ทัวร์ดูบอลไทย ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ยูเออี VS ไทย


 

บินตรงโดยการสายการบินไทย ประทับใจในการบริการ ไม่เสียเวลาเปลี่ยนเครื่อง

เยือนเมืองอาบูดาบีเมืองหลวงของสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมืองที่ได้สมญานามสวรรค์แห่งทะเลทราย 

ร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยให้ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย

นำท่านขึ้นตึกBurjKhalifa (Burj Dubai) ชั้น 124 จุดชมวิวของตึก

ชมอภิมหาโครงการ THE PALM THE ATLANTIS HOTELโดย MONORAIL

นำท่านตะลุยทะเลทรายชมพระอาทิตย์ตกดินสนุกสนานตื่นเต้นกับชมระบำหน้าท้องที่สวยงาม

ชม น้ำพุเต้นระบำ(Fontana Show) ที่สวยงามที่สุดติดอันดับต้นๆ ของโลก

 

กำหนดเดินทาง : 5 – 9  ตุลาคม 2559

วันแรก              กรุงเทพดูไบ                                                                                                  (05/10/16)

13.00 น.            —คณะเดินทางพร้อมกัน ณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาออกเค้าน์เตอร์ สายการบินไทยทางเข้าหมายเลข  3-4  แถว D  

                     โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกเรื่อง เอกสารและสำภาระ

16.15น.             Qออกเดินทางสู่ดูไบโดยสายการบินไทยเที่ยวบินที่TG 517

19.40น.             เดินทางถึงสนามบินนานาชาติดูไบ (เวลาดูไบ ช้ากว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง) เมื่อเสร็จพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยนำทุกท่านเดินทางสู่เมืองดูไบนำท่านเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศเดินทางเข้าสู่เข้าสู่โรงแรมที่พักระหว่างทางชมตัวเมืองที่เดิมเคยเป็นพื้นที่ทะเลทรายที่ว่างเปล่า แต่ปัจจุบันเต็มไปด้วยตึกสูงที่ทันสมัย ก่อนนำท่านกลับมาพักผ่อน ที่โรงแรม ............../ หรือเทียบเท่า

วันที่สอง           ดูไบ – อาบูดาบี –ชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก UAE Vs THAI                        (06/10/16)

เช้า                    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของโรงแรม

                         จากนั้นนำคณะเดินทางสู่ นครอาบูดาบี้ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมือง 180 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางท่านจะได้ชมตัว

                         เมืองดูไบ ซึ่งเป็นที่สองในบรรดาเจ็ดรัฐของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ รองจากกรุงอาบูดาบี้ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศ  ดูไบนับเป็นศูนย์กลางธุรกิจ การค้า การท่องเที่ยวแห่งดินแดนตะวันออกกลาง ชมความเจริญที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว  เดินทางถึงเมืองอาบูดาบี้ เมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่า

“ Garden of gulfชมความเขียวขจีท่ามกลางทะเลทราย  นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของ Grand Mosqueหรือ Sheikh  Zayed Bin Sultan Al NahyanMosqueซึ่ง Sheikh  Zayed Bin Sultan Al Nahyan  เป็นเจ้าผู้ครองรัฐอาบูดาร์บี้ เป็นผู้ก่อตั้งประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต์ และ เป็นประธานาธิบดีคนแรกของสหรัฐอาหรับเอมิเรต์ ผู้เป็นที่รัก และเปรียบเสมือนบิดาของชาว ยู เอ อี  มัสยิดหินอ่อนสีขาวใหญ่อันดับ 3 ของโลก ให้ท่านได้ชมความยิ่งใหญ่และสวยงาม ของโคมไฟขนาดใหญ่ถึง 15 เมตรถึง 6 ช่อ พรมลายดอกไม้ผืนใหญ่เต็มพื้นที่

นำท่านผ่านชมโรงแรม Emirates Palaceซึ่ง โรงแรมนี้อยู่ในส่วนหนึ่งของพระราชวัง ซึ่งใช้เป็นที่รับรองผู้นำประเทศในเครือ GCC (บาร์เรน การ์ตาร์ คูเวต โอมาน ซาอุดิอารเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) พระราชอาคันตุกะของ Sheikh Khalifa Bin Zayed Al Nahyan เจ้าผู้ครองประเทศ ใช้ทุนการก่อสร้างสูงถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ มีพื้นที่ 850,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถใต้อาคารได้ประมาณ 2,500 คันให้ท่านได้ถ่ายรูปกับความสวยและ หรูหราบริเวณภายนอกของโรงแรม

กลางวัน             รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

                         ออกเดินทาง สู่ สนามฟุตบอลที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มB ระหว่างทีมชาติยูเออี กับ ทีมชาติไทย  งานนี้ มาร่วมกันเป็นหนึ่งใน                                  การสร้างปรวัติศาสตร์ เชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ให้ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย

ค่ำ                    รับประทานอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร

                   จากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางกลับ นครดูไบ

                       นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก /หรือเทียบเท่า

 

วันที่สาม           THE PALM- Atlantis - ตะลุยทัวร์ทะเลทราย                                                                     (07/10/16)

เช้า                 รับประทานอาหารเช้าณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านออกเดินทาง เดินทางสู่  อภิมหาโครงการ ที่ยิ่งใหญ่และจับตามองของคนทั่วโลก THE PALMและโครงการ THE WORLD เป็นโครงการที่นำทรายมาถมทะเล จนเป็นหมู่เกาะรูปต้นปาล์ม(อินทผลัม) และเป็นรูป

แผนที่โลก  อยู่ในทะเลอาราเบี้ยน ซึ่งโครงการ THE PALMมีทั้งหมด 3 อภิมหาโครงการ คือ ปาล์มเดียร์ร่า ปาล์มจูไมร่าและปาล์มจาเบล อาลี ที่นำท่านชม คือ ปาล์มจูไมร่า ซึ่งเป็นโครงการเดียวที่เสร็จเรียบร้อย โดยนำท่านชม บรรยากาศ โครงการTHE PALM จากทางด้านบน โดยนำท่าน ขึ้นรถไฟ Monorail (MRT)สัมผัสคลาสสิค ชมทัศนียภาพ ในมูมสูงบนรถไฟแบบ Panorama View อันงดงาม..ของ Atlantis Beach, Aquaventure Zone,

Arabian Seaและตื่นตาตื่นใจกับความความยิ่งใหญ่อลังการของโครงการAtlantis HotelและThe Palm Projectความเพลิดเพลินนอกจากร้านอาหารสุดหรูและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย

จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปชายหาด Jumeirah Beachซึ่งเป็นชายหาดตากอากาศที่สวยงามยอดนิยม ของดูไบและแวะถ่ายรูปด้านนอก คู่กับตึกเรือไบโรงแรมBurj Al Arab  หรือ  Tower of the โรงแรมเบิร์จ อัล อาหรับได้รับการยกย่องจาก Institutional Investor MagazineและWorld Travel Awards 2007ว่าเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดในโลก (สูง 321 เมตร หรือ 1,053 ฟุต) ให้ท่านได้ถ่ายรูปและเก็บภาพประทับใจ   

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมเพื่อเตรียมตัวไปตะลุยทะเลทราย  ระหว่างทางชมตัวเมืองที่เดิมเคยเป็นพื้นที่ทะเลทรายที่ว่างเปล่า แต่ปัจจุบันเต็มไปด้วยตึกสูงที่ทันสมัย

หมายเหตุ:สำหรับที่ท่านที่มีเมารถ กรุณาทานยาแก้เมารถก่อนเดินทาง ประมาณ 30 นาที และควรสวมใส่รองเท้าที่สบาย เช่น รองเท้าแตะ เพื่อความสะดวกในการเดินในทะเลทราย

15.30 น.      พร้อมกันที่ ล๊อบบี้ของโรงแรม  เพื่อเตรียมตัวขึ้นรถ4WDรถขับเคลื่อนสี่ล้อ สมรรถนะสูง พร้อมคนขับมือ

อาชีพ นำท่าน ตะลุยทัวร์ทะเลทราย  (Dune Safari & BBQ Dinner) โดยรถ 4 W/D พร้อมคนขับที่มีประสบการณ์ (รถขับเคลื่อน 4 ล้อ) 1 คัน / 6 ท่าน ท่านจะได้สนุกสนาน และตื่นเต้นพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการนั่งรถตะลุยไปบน Dune (เนินทราย)ที่มีทั้งสูงและต่ำสลับกันไป ที่ท้าทายและหวาดเสียวแต่ปลอดภัย อิสระถ่ายรูป (Dubai Sun Set) ชมพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามบนเนินทราย สุดแสนโรแมนติกจากนั้นเชิญท่านอิสระ..พร้อมให้ท่านได้สนุกสนานกับการขี่อูฐหรือให้ท่านพักผ่อนในแคมป์กระโจมแบบอาหรับ ซึ่งมีกิจกรรม มากมาย  ** อย่าลืม ** เอาแจ็คเก็ต, แว่นตาและกล้องถ่ายรูปไปด้วย **

ค่ำ              รับประทานอาหารค่ำแบบพื้นเมือง บาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์  ในบรรยากาศแค้มป์กลางทะเลทราย เพลิดเพลินกับการเพ็นท์ลวดลายบนมือ และถ่ายรูปกับชุดอาหรับพื้นเมือง  ตื่นตาตื่นใจกับระบำหน้าท้อง

หมายเหตุ ..!!   - ท่านที่เมารถกรุณาทานยาแก้เมาล่วงหน้าอย่างน้อยครึ่งช.ม./แจ้งหัวหน้าทัวร์ก่อนไปทัวร์ทะเลทราย          

ฟรี.. Camp!!     - กิจกรรม ภายในแคมป์- Henna Tattoo. (ทดลองศิลปะการเพ้นท์ลวดลายแบบฉบับชาวอาหรับ)        

นำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก ……../ หรือเทียบเท่า

วันที่สี่               พิพิธภัณฑ์ดูไบ – ตลาดทอง - Dubai Mall                          (08/10/16)

เช้า                 รับประทานอาหารเช้าณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่าน ชม พิพิธภัณฑ์ดูไบ ซึ่งในอดีตเคยเป็นป้อมปราการเก่า สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 ปัจจุบันได้มีการปรับปรุงเป็นพิพิธภัณฑ์แห่งรัฐดูไบได้ภายในมีการจำลองบรรยากาศการใช้ชีวิตในทะเลทรายของชาวเผ่าเบดูอิน  และเรื่องราวการค้าขายมุกในสมัยก่อนการค้นพบน้ำมัน ชมการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเทคโนโลยีอันทันสมัย  

ผ่านชมลำ Creekลำน้ำสายสำคัญที่แบ่งดูไบออกเป็นสองฝั่ง นำท่านล่องเรือข้ามฟากที่เรียกว่า ABRAเรือรับจ้างขนาดเล็กบรรจุคนได้ 20 คน นำจากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้ง ณ ตลาดทอง Gold soukตลาดทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ซึ่งรายล้อมไปด้วยร้านทอง อัญมณี มุก ลวดลายสวยงาม ประณีต มากมายให้ท่านได้เลือกซื้อหาลวดลายอันสวยงามแปลกตาหลากหลายดีไซน์

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวันณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่Dubai Mallห้างที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีร้านค้ากว่า 1,200 ร้านรวมถึงห้างดัง 2 แห่ง ได้แก่ ลาฟาแยตต์( Lafayette)และ บลูมมิงเดลส์ ( Bloomingdale’s)  พร้อมร้านอาหาร และ เครื่องดื่มอีกกว่า 160 ร้าน จุดที่น่าสนใจ ในดูไบมอลล์  ประกอบไปด้วย ดูไบไอซ์ริงค์(Dubai Ice rink)ลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดมาตรฐานโอลิมปิก  แฟชั่นอเวนิว( Fashion Avenue )ศูนย์รวมแฟชั่นสุดหรู เคอะ โกรฟ(The Grove)แหล่งช๊อปปิ้งกลางแจ้ง และ ในร่ม  SEGA ) และศูนย์รวมโรงภาพยนตร์ 22 โรง ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในดูไบดูไบควาเรี่ยม แอนด์ดิสคัฟรี่ เซ็นเตอร์ (Dubai Aquarium and Dubai Discovery Center)ตู้ปลาขนาดใหญ่ในห้างสรรพสินค้า ที่มีสัตว์น้ำนานาพันธุ์  ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากอย่างจุใจ ก่อนเดินทางกลับ(ไม่รวมค่าเข้าชมในส่วนของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ)นำท่านขึ้นตึกที่สูงที่สุดในโลก เบิรจคาลิฟา (BurjKhalifa )ณ จุดชมวิวชั้นที่ 124 ตึกที่โอ่อ่า  หรูหรา และสูงที่สุดในโลก ซึ่งออกแบบไว้ให้มี 162 ชั้น สูงถึง 828 เมตร  จุดชมวิวที่สูงที่สุดในโลก และเปิดใหม่ล่าสุด ชั้น148  โดยขึ้นลิฟท์ที่มีความเร็ว เพียงไม่ถึง 1 นาที  เชิญถ่ายรูปและชมเมืองดูไบจากมุมสูงที่สุดในโลกและนำท่านชม น้ำพุเต้นระบำ (Fontana Show)ที่สวยงามที่สุดติดอันดับต้นๆ ของโลกเริ่มแสดง 18.00น.และจะแสดงรอบต่อไปทุกๆ 30 นาที พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ของทะเลสาบน้ำพุสีฟ้าคราม เสมือนเวเนเชี่ยน..แห่งดูไบ อันงดงามซึ่งตั้งอยู่คู่กับ โรงแรมสุดหรู ถึง2 แห่งคือ The Address Hotel และ Amani Hotelซึ่งตั้งอยู่ในตึกBurjKhalifa

18.30 น.            ออกเดินทางสู่ท่าอากาศยานดูไบ เพื่อเตรียมตัว Check in

 20.55 น.           ออกเดินทางจากดูไบโดยสายการบินไทย ที่ TG 518

 

วันที่ห้า             กรุงเทพฯ                                                                                  (09/10/16)

06.40 น.            เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ ……

หมายเหตุ

รายการท่องเที่ยวนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศสภาวะทางสายการบิน โรงแรม  สภาวะทางการเมือง  และเหตุสุดวิสัย  เช่น รถเสีย ,  รถขัดข้อง , การอนุญาตให้เข้าชมสถานที่ต่างๆ  ของโปรแกรมทัวร์ , และวันหยุด  วันสำคัญของประเทศนั้นๆ  โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ

อัตราค่าบริการ

กำหนดการเดินทาง คณะ 30 ท่าน

พักคู่

พักเดี่ยว(เพิ่ม)

ไม่ใช้ตั๋ว(ลด)

5 -9 ตุลาคม 2559

52,900

8,000

18,000

 

อัตรานี้รวม

 ค่าตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ ดูไบ กรุงเทพฯ โดยสารการบินการบินไทย ชั้นประหยัด รวมค่าภาษีสนามบิน

 3 คืน โรงแรมฯ 4 ดาว 

 ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ และค่ารถโค้ช แอร์ ในการนำเที่ยวตามรายการ

 ไกด์ท้องถิ่น  และหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์

 ค่าประกันอุบัติเหตุแบบหมู่คณะวงเงิน 1,000,000 บาท เงื่อนตามกรมธรรม์

 ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ พร้อมค่าน้ำระหว่างมื้ออาหารทุกมื้อ และระหว่างวัน

 ค่าวีซ่าประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

       ค่าทิปไกด์  และคนขับรถ ( หัวหน้าทัวร์ไทย ทิปตามความพึงพอใจของลูกค้า )

อัตรานี้ไม่รวม

      ค่าใช้จ่ายส่วนตัว

       ค่าเครื่องดื่มสั่งพิเศษในโรงแรมและร้านอาหาร

       ค่าใช้จ่ายนอกเหนือระบุในโปรแกรม

 ค่ายกกระเป๋า,ที่สนามบิน/โรงแรมฯ

 VAT 3 % , 7 %

รายละเอียดการโอนเงิน

1.      สำหรับผู้เป็นนิติบุคคล หรือระบบบริษัท ที่ต้องการ Vat % กรุณาโอนเข้าบัญชีดังนี้

ชื่อบัญชี  บริษัท อัล อิสรา ทราเวล จำกัด บัญชีเลขที่ 548 2 20863 2

ธนาคาร กสิกรไทย สาขาบิ๊กซี หางดง    

**หมายเหตุ** โอนเข้าบัญชีบริษัทฯ ราคาทัวร์ต้องบวกเพิ่มอีก 7% สำหรับภาษีมูลค่าเพิ่ม (Vat7%)

 

2.      สำหรับผู้เป็นบุคคลธรรมดา กรุณาโอนเข้าบัญชีดังนี้

ชื่อบัญชี  นางโสภาพรรณ  วุฒิรัตน์  บัญชีเลขที่  637 2 04779 6

ธนาคารกสิกรไทย    สาขาสุขุมวิท 6 (อาคารทูแปซิฟิค เพลส)   ประเภทออมทรัพย์

เอกสารประกอบการขอวีซ่า

-                   หนังสือเดินทาง : ต้องมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง และต้องมีหน้าว่างเหลือสำหรับประทับตราวีซ่า และตราประทับเข้า-ออกอย่างน้อย 3 หน้าเต็ม

-                   รูปถ่าย : รูปสีขนาด ขนาดใดก็ได้

**ส่งเอกสารทั้ง2อย่างให้ทางอีเมล์ โดยสแกนหรือถ่ายรูปหนังสือเดินทางหน้าแรกและรูปถ่ายสีชัดเจนส่งให้ทางอีเมล์ ไม่ใช้เล่มจริง**

 

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง

1.กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง พร้อมชำระงวดแรก 15,000 บาท / ท่าน และส่งมอบเอกสารการเตรียมการยื่นขอวีซ่าตามที่กำหนด ***

2.ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนออกตั๋ว 30 วันก่อนการเดินทาง เนื่องจากจะต้องใช้ในการออกตั๋วเครื่องบินและเอกสารต่างๆ เพื่อยืนยันการเดินทาง ในการประกอบการพิจารณาวีซ่าของทางสถานทูต

3.กรณียกเลิกการเดินทางภายใน 20 วัน บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องขอหัก 50 % ของค่าทัวร์

4.กรณียกเลิกกะทันหันก่อนการเดินทางไม่เกิน 15 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินเต็มจำนวนของค่าทัวร์

 

หมายเหตุ

1.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสีย   หรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบของหัวหน้าทัวร์และเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจล ต่างๆ

2.เนื่องจากรายการทัวร์นี้เป็นแบบเหมาจ่ายเบ็ดเสร็จ หากท่านสละสิทธิ์การใช้บริการใดๆตามรายการ หรือ ถูกปฏิเสธการเข้าประเทศไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ทางบริษัทฯ    ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี

3. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตฯเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานทูตฯ เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอ  วีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรง    ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของเอกสารวีซ่า

4.กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯจะยึดถือผลประโยชน์ ตลอดจนความปลอดภัยของคณะผู้เดินทางเป็นสำคัญ

 

**หมายเหตุ ** กำหนดการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อความเหมาะสม ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะยึดถือความปลอดภัยเป็นหลัก และรายการ-ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสายการบินโดยจะยึดประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ